
VỀ TÒA NHÀ HỖN HỢP HAN JARDIN
Tòa nhà hỗn hợp Han Jardin hay còn được gọi là Tòa nhà hỗn hợp N01-T6,T7 gồm 2 tòa nhà với quy mô 45 tầng nổi và 3 tầng hầm (trong đó có 6 tầng với chức năng dịch vụ, thương mại), nằm tại Lô đất NO1 Khu Đoàn Ngoại Giao, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Quận Bắc Từ Liêm. Với vị trí được coi là “trái tim” của khu Đoàn Ngoại Giao và Tây Hồ Tây, khu vực được quy hoạch là trung tâm hành chính ngoại giao mới của Việt Nam trong tương lai, Han Jardin đang sở hữu một trong những vị trí đắc địa bậc nhất tại Hà Nội. Từ dự án sẽ dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng yếu khác của Hà Nội thông qua hệ thống giao thông quan trọng như: Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Minh Thảo, Vành đai 2, Vành đai 3… Đây là dự án do Tổng công ty xây dựng Hà Nội (HanCorp) làm Chủ đầu tư với quy mô và đã được bàn giao đi vào sử dụng từ Quý III/2023,
VỀ BAN QUẢN TRỊ
Ban Quản trị Tòa nhà Han Jardin được bầu ra tại Hội nghị Nhà chung cư lần đầu tổ chức ngày 28/12/2024 với 07 thành viên gồm:
- Ông Phan Tất Đức – Trưởng Ban
- Bà Trần Thu Hương – Phó Trưởng ban
- Ông Mai Văn Tú – Phó Trưởng ban do Chủ đầu tư chỉ định
- Ông Nguyễn Chí Thanh – Thành viên
- Ông Nguyễn Khoa Trường – Thành Viên
- Bà Nguyễn Thị Thanh Hà – Thành viên
- Bà Phạm Thị Thu Hiền – Thành viên đại diện chủ sở hữu Khu Thương mại Dịch vụ
Đến ngày 09/1/2025, Ủy ban Nhân dân Phường Xuân Tảo được sự ủy quyền của UBND Quận Bắc Từ Liêm đã ra Quyết định số 13/QĐ-UBND về việc công nhận thành viên Ban Quản trị tòa nhà hỗn hợp N01-T6,7 khu Đoàn ngoại giao, Phường Xuân Tảo đối với 7 thành viên nêu trên.
Ban Quản trị tòa nhà Han Jardin hoạt động với nhiệm kỳ 03 năm từ 2025 đến 2028 theo mô hình Hội đồng Quản trị của công ty cổ phần. Với trách nhiệm là pháp nhân đại diện cho các Chủ sở hữu và Người sử dụng tòa nhà, Ban Quản trị nhiệm kỳ 2025-2028 cam kết coi việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Chủ sở hữu và Người sử dụng tòa nhà là ưu tiên lớn nhất, là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình.


PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG CỦA BAN QUẢN TRỊ NHIỆM KỲ 2025-2028
Để thực sự biến tòa nhà hỗn hợp Han Jardin thành nơi “Kết nối văn minh – Dựng xây hạnh phúc – Kiến tạo phồn vinh”, Ban Quản trị nhiệm kỳ 2025-2028 nêu ra 5 phương châm hoạt động như sau:
1. Minh bạch và công khai:
* Nguyên tắc: Mọi hoạt động của Ban Quản trị đều được công khai, minh bạch, rõ ràng về tài chính, quy trình và quyết định.
* Hoạt động cụ thể:
– Công khai các thông tin về thu chi tài chính, kế hoạch hoạt động, quy chế quản lý, quy chế thu chi tài chính.
– Xây dựng cơ chế thành viên Ban Quản trị giám sát lẫn nhau và cư dân giám sát Ban Quản trị trong hoạt động của Ban Quản trị.
– Sẵn sàng giải đáp thắc mắc của cư dân một cách nhanh chóng và đầy đủ.
2. Dân chủ và tôn trọng:
* Nguyên tắc: Mọi quyết định của Ban Quản trị phải dựa trên nguyên tắc đồng thuận, thiểu số phục tùng đa số và tôn trọng ý kiến của đa số cư dân.
* Hoạt động cụ thể:
* Tổ chức lấy ý kiến cư dân trước khi đưa ra quyết định quan trọng.
– Lắng nghe và xem xét các ý kiến đóng góp của cư dân, dù là thiểu số
– Các thành viên Ban Quản trị giải quyết các bất đồng về quan điểm nếu có bằng phương pháp thảo luận, đối thoại trên tinh thần cầu thị, tôn trọng lẫn nhau. Tuy nhiên, trong trường hợp Quyết định đã được đủ đa số thông qua theo đúng quy chế thì thiểu số phải nghiêm túc chấp hành.
3. Chuyên nghiệp và trách nhiệm:
* Nguyên tắc: Ban Quản trị hoạt động một cách chuyên nghiệp, hiệu quả, có trách nhiệm cao trước cư dân.
* Hoạt động cụ thể:
– Xây dựng quy trình làm việc, phân công nhiệm vụ thành viên Ban Quản trị rõ ràng, khoa học.
– Thực hiện các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng tòa nhà đúng hạn, đảm bảo chất lượng.
– Giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, kịp thời.
4. Hợp tác và đoàn kết:
* Nguyên tắc: Ban Quản trị hướng tới xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, đoàn kết, gắn bó với các chủ sỡ hữu và cư dân, đồng thời xây dựng mối quan hệ hợp tác win – win, đảm bảo hài hòa lợi ích với Chủ đầu tư, các đơn vị quản lý vận hành và các bên liên quan trong khuôn khổ pháp luật cho phép.
* Hoạt động cụ thể:
– Xây dựng các CLB cộng đồng, Tổ – hội cho cư dân tòa nhà
– Khuyến khích, vận động cư dân tham gia vào các hoạt động của tòa nhà.
– Thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng, giao lưu để gắn kết cư dân.
– Chú trọng công tác đối ngoại với các cơ quan chính quyền sở tại, tổ dân phố. Tích cực tham gia các hoạt động do chính quyền sở tại, tổ dân phố phát động, tổ chức.
– Phối hợp chặt chẽ với Chủ đầu tư, đơn vị quản lý vận hành và các bên liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
-Giải quyết các xung đột, bất đồng một cách thiện chí, trên tinh thần xây dựng cùng tìm phương án hài hòa lợi ích cho các bên.
5. Sáng tạo và đổi mới:
* Nguyên tắc: Ban Quản trị không ngừng tìm kiếm các giải pháp mới để nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động.
* Hoạt động cụ thể:
– Xây dựng website Ban Quản trị để cư dân có thể theo dõi, nắm hoạt động của Ban Quản trị một cách hệ thống, chi tiết cũng như kịp thời góp ý phản ánh các vấn đề tới Ban Quản trị.
– Thường xuyên làm việc với đơn vị vận hành đánh giá, cải tiến quy trình làm việc để đạt hiệu quả cao hơn.
– Nghiên cứu phương án thuê đơn vị tư vấn pháp lý, tư vấn đấu thầu chuyên nghiệp để việc quản trị đạt hiệu quả cao nhất.
Giới thiệu về website chính thức của Ban Quản trị
