Thông báo về việc thay thế đơn vị thực hiện dịch vụ vận hành tại Tòa nhà

Ngày 9/5/2025, Ban Quản trị tòa nhà N01-T6,T7 nhận được công văn số 943/CV-TCT của Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội gửi tới Ban Quản trị và cư dân tòa nhà về việc thay thế nhà thầu Sao Kim để thực hiện dịch vụ vận hành. Theo nội dung công văn Chủ đầu tư thông báo:

  1. Công ty Sao Kim chấm dứt thực hiện quản lý vận hành tại tòa nhà kể từ 9 giờ 00 phút ngày 10/5/2025.
  2. Công ty CP dịch vụ và đô thị Hancorp là đơn vị thực hiện công tác quản lý vận hành tại tòa nhà kể từ ngày 10/5/2025 đến 31/12/2025 (thay cho công ty Sao Kim)
  3. Việc lựa chọn đơn vị quản lý vận hành tòa nhà từ năm 2026 sẽ do Hội nghị nhà chung cư và Ban quản trị thực hiện theo quy định pháp luật.

Ban Quản trị xin thông báo để quý cư dân nắm tình hình. Trong lúc chuyển giao giữa 2 đơn vị vận hành khó tránh khỏi bất tiện, sự cố, đề nghị cư dân cùng giám sát, thông báo tới Ban Quản trị và đơn vị quản lý vận hành các vấn đề phát sinh, đồng thời có sự thông cảm chia sẻ.

Toàn văn công văn số 943/CV-TCT của Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội 

Sau khi quá trình chuyển giao hoàn tất, Ban Quản trị sẽ sớm làm việc với Chủ đầu tư về việc cam kết chất lượng dịch vụ và phạm vi công việc của đơn vị vận hành mới (Công ty CP dịch vụ và đô thị Hancorp).

Ban Quản trị xin trân trọng thông báo